ช่วยเหลือ

01 ฉันมีปัญหาในการเข้าถึงไซต์

หากต้องการดูเว็บไซต์ของคลาแรงส์ คุณต้องเปิดใช้งาน JavaScript และติดตั้ง Macromedia Flash ไว้ โดยคุณสามารถเปิดใช้ JavaScript ได้ในบริเวณที่มีตัวเลือกหรือการตั้งค่าเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วน Flash มีให้บริการฟรีและติดตั้งได้ง่าย

02 ข้อมูลส่วนตัวของฉันปลอดภัยหรือไม่?

ข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้จะได้รับการเก็บไว้เป็นความลับอย่างเคร่งครัด โดยคลาแรงส์จะใช้ข้อมูลดังกล่าวเป็นการภายในเพื่อจัดส่งหรือให้บริการลูกค้าเท่านั้น

03 รายละเอียดบัตรเครดิตของฉันปลอดภัยหรือไม่?

รายละเอียดบัตรเครดิตของคุณจะได้รับการเข้ารหัสแบบ SSL และจะไม่มีการจัดเก็บทางออนไลน์หรือเข้าถึงโดยที่คุณไม่ได้อนุญาต

04 ฉันลืมรหัสผ่านของฉัน

คุณสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชีของฉัน โดยคลิกที่ลิงก์ ลืมรหัสผ่านของคุณ ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และยืนยันคำขอของคุณ จากนั้น คุณจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่

05 ฉันต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์คลาแรงส์เพื่อสั่งซื้อหรือไม่?

ไม่จำเป็น คุณสามารถสั่งซื้อได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์โดยใช้ตัวเลือก การชำระเงินสำหรับผู้เยี่ยมชม ของเรา อย่างไรก็ตาม การลงทะเบียนจะช่วยให้คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อ ตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อ และสั่งซื้อโดยไม่ต้องป้อนรายละเอียดของคุณอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาเมื่อดำเนินการสั่งซื้อในอนาคต

06 ฉันจะลงทะเบียนบัญชีของฉันอย่างไร?

การลงทะเบียนรวดเร็วและง่ายดาย เพียงคลิกที่ปุ่ม สร้างบัญชี บนหน้า เข้าสู่ระบบบัญชีของฉัน แล้วป้อนข้อมูลที่จำเป็น หรือระหว่างกระบวนการชำระเงิน ให้เลือกตัวเลือก ‘ลงทะเบียน’

07 ฉันจะสามารถอัพเดตโปรไฟล์ของฉันได้อย่างไร?

คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวของคุณได้ในหน้า บัญชีของฉัน

08 ฉันจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้อย่างไร?

เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อโดยคลิกที่ ‘เพิ่มในถุงช้อปปิ้ง’ จากนั้น คลิกที่ลิงก์ "ดูถุงช้อปปิ้ง" เพื่อเริ่มกระบวนการสั่งซื้อ โดยเว็บไซต์นี้จะนำคุณไปยังขั้นตอนที่จำเป็นในแต่ละหัวข้อ

09 เว็บไซต์วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใดบ้าง

คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของคลาแรงส์ ได้ทางออนไลน์ ทั้งนี้ คุณจะสามารถสังเกตเห็นความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างชุดของขวัญและโปรโมชั่นซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ www.clarins.co.th หรือที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์ ในบางโอกาส สินค้าอาจจะหมดชั่วคราว แต่เราจะพยายามจัดเตรียมทุกผลิตภัณฑ์ให้มีพร้อมจำหน่ายเสมอ ทั้งนี้ เราไม่รับการสั่งซื้อสินค้าที่ยังไม่มีของหรือการสั่งซื้อล่วงหน้า

10 ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้หรือไม่?

ได้ ระบบจะป้อนที่อยู่เรียกเก็บเงินของคุณตามที่อยู่ในการจัดส่งของคุณโดยอัตโนมัติ แต่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ดังกล่าวระหว่างกระบวนการชำระเงิน หากคุณมีบัญชี คุณจะสามารถสร้าง เปลี่ยนแปลง และบันทึกที่อยู่หลายที่อยู่ได้ในโปรไฟล์ที่อยู่ของคุณ แต่หากคุณสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งได้

11 ฉันสามารถให้สินค้าที่สั่งซื้อส่งไปยังที่อยู่อื่นที่ไม่ใช่ที่อยู่บ้านของฉันได้หรือไม่?

เมื่อสั่งซื้อ คุณสามารถป้อนที่อยู่ในการจัดส่งและที่อยู่เรียกเก็บเงินให้ต่างกันได้
โดยคำสั่งซื้อจะได้รับการจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ และเราจะจัดส่งผลิตภัณฑ์โดยไม่ระบุข้อมูลราคา ทั้งนี้ คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินที่มีรายละเอียดตามคำสั่งซื้อของคุณทางอีเมล นอกจากนี้ บริเวณ บัญชีของฉัน ยังมีโปรไฟล์ที่อยู่ซึ่งช่วยให้คุณสามารถบันทึกที่อยู่ในการจัดส่งและที่อยู่เรียกเก็บเงินที่แตกต่างกันได้

12 ฉันสามารถขอให้จัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศได้หรือไม่?

ไม่ได้ ขณะนี้ clarins.co.th สามารถจัดส่งในไทยเท่านั้น เราไม่ได้จัดส่งนอกประเทศไทย

13 ระยะเวลาจัดส่งนานเท่าใด

Clarins.co.th ดำเนินการจัดส่งแบบธรรมดาผ่าน Kerry Express (3-7 วันทำการ)
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่หัวข้อ ตัวเลือกในการจัดส่ง

14 ฉันจะชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?

เรารับ Visa, MasterCard, และ JCB รวมถึงบัตรเดบิต

15 ฉันจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้อเมื่อใด?

Clarins.co.th ดำเนินการจัดส่งแบบธรรมดาผ่าน Kerry Express (3-7 วันทำการ)
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่หัวข้อ ตัวเลือกในการจัดส่ง

16 หากการชำระเงินของฉันถูกปฏิเสธ ฉันควรทำอย่างไร?

หากการชำระเงินของคุณถูกปฏิเสธ โปรดติดต่อธนาคารหรือบริษัทบัตรเครดิตของคุณ เพราะการกันวงเงินไว้แล้วเรียกเก็บภายหลังจะเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการด้านธนาคารของเราและสถาบันการเงินของคุณ หากคุณพบปัญหา คุณสามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของคลาแรงส์ได้เช่นกัน

17 ระบบจะตัดการชำระเงินจากบัญชีของฉันเมื่อใด?

บัตรเครดิตของคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินจนกว่าจะมีการส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้อ คุณอาจเห็นการกันวงเงินไว้ชั่วคราวในบัญชีของคุณ และจะมีการเรียกเก็บเงินจริงเมื่อมีการส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้อ

18 ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของฉันแล้ว?

เมื่อคุณสั่งซื้อแล้ว clarins.co.th จะแสดงข้อความยืนยัน นอกจากนี้ คุณจะได้รับข้อมูลสรุปและใบเสร็จรับเงินผ่านทางอีเมล หากคุณลงทะเบียนกับเรา คุณจะสามารถดูคำสั่งของคุณในเว็บไซต์ได้หลัง 24 ชั่วโมงที่หน้า บัญชีของฉัน.

19 ฉันจะดูหมายเลขคำสั่งซื้อได้ที่ใด?

หมายเลขคำสั่งซื้อของคุณจะอยู่ในอีเมลยืนยันและในหน้า บัญชีของฉัน ใต้ ประวัติคำสั่งซื้อ.

20 ฉันจะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?

ปกติแล้ว เราจะส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้อใน 3-7 วัน จึงไม่สามารถยกเลิกก่อนการส่งสินค้าได้ หากคุณต้องการคืนสินค้าที่คุณสั่งซื้อเมื่อได้รับสินค้าแล้ว โปรดดำเนินการตามนโยบายคืนสินค้าของเรา.

21 ฉันสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้อย่างไร?

เมื่อคุณยืนยันคำสั่งซื้อบนไซต์แล้ว คุณจะได้รับอีเมล ที่ยืนยันว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้วและยังเป็นใบเสร็จรับเงินของคุณอีกด้วย ภายใน 1 วันหลัง จากนั้น ระบบจะอัพเดทหมายเลขติดตามคำสั่งซื้อของคุณ ในหน้า บัญชีของฉัน

22 ฉันไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ

หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อภายใน 7 วัน โปรดติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของคลาแรงส์เพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว

23 คุณมีนโยบายคืนเงินอย่างไร?

เรายินดีรับคืนสินค้าที่ซื้อจาก Clarins.co.th ภายใน 14 วันหลังจากได้รับสินค้า และกรุณาแจ้งการคืนสินค้าให้เราทราบภายใน 7 วันทำการ หลังจากวันที่ คุณได้รับสินค้า ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณได้รับ คุณจะได้พบกับรายละเอียดของการสั่งซื้อของคุณ พร้อมกับ รายละเอียดของการส่งคืนสินค้า กรุณาตรวจสอบถ้ารายการที่แสดงในใบนำส่งสินค้าไม่ตรง กับสินค้าที่มีอยู่ในบรรจุภัณฑ์ โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีที่ฝ่ายบริการลูกค้า

24 สินค้าที่ฉันได้รับไม่ตรงกับสินค้าที่สั่งซื้อ

เรายินดีแก้ไขข้อผิดพลาดของเรา โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Clarins.co.th เพื่อรับความช่วยเหลือ

25 ฉันจะคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?

เรายินดีรับคืนสินค้าที่ยังไม่เปิดใช้ซึ่งซื้อผ่านเว็บไซต์ที่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ เราไม่สามารถรับคืนสินค้าที่เปิดใช้แล้ว เว้นแต่ผลิตภัณฑ์มีตำหนิหรือผิดปกติ

โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Clarins.co.th เพื่อรับความช่วยเหลือ

26 ฉันจะส่งผลิตภัณฑ์ที่มีตำหนิคืนได้อย่างไร?

คุณสามารถขอรับเงินคืนได้เต็มจำนวนหรือขอเปลี่ยนสินค้าหากคุณได้รับสินค้าในสภาพที่มีตำหนิ โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อทีมหรือติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Clarins.co.th เพื่อรับความช่วยเหลือ

27 การคืนเงินจะดำเนินการอย่างไร?

การคืนเงินจะดำเนินการผ่านบัตรที่ใช้สั่งซื้อสินค้าในตอนแรก โดยคุณจะได้รับค่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งคืนหลังจากที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืนและประมวลผลเสร็จ โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

28 ฉันสามารถซื้อผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ได้ที่ใด?

คุณจะพบผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ที่ครบครันและวางจำหน่ายใหม่ล่าสุดได้ที่ Clarins.co.th ในบางโอกาส สินค้าอาจจะหมดชั่วคราว แต่เราจะพยายามจัดเตรียมทุกผลิตภัณฑ์ให้มีพร้อมจำหน่ายเสมอ หากต้องการค้นหาเคาน์เตอร์คลาแรงส์ใกล้บ้านคุณ โปรดไปที่ Store Locator

29 ฉันจะใช้ผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ได้อย่างไร?

ทุกผลิตภัณฑ์ของคลาแรงส์ในเว็บไซด์นี้จะมาพร้อมวิธีใช้งาน นอกจากนี้ คุณสามารถดูเคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดได้ที่หน้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ รวมถึงหน้าวิธีใช้

30 ฉันจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับฉันได้อย่างไร?

คุณสามารถใช้ การปรึกษาด้านความงาม ทางออนไลน์ของเราเพื่อแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมช่วยจัดโปรแกรมการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวของคุณ เราจะถามคำถามเกี่ยวกับผิวของคุณ รวมถึงความกังวลและความต้องการของคุณไม่กี่ข้อ จากนั้น คุณจะได้รับรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ ทั้งนี้ การปรึกษาด้านความงามของคุณจะได้รับการจัดเก็บไว้ที่ บัญชีของฉัน ในหัวข้อ โปรไฟล์ความงามของฉัน

31 ผลิตภัณฑ์คลาแรงส์มีส่วนผสมอะไรบ้าง?

ผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ทั้งหมดผสานคุณประโยชน์ของส่วนผสมจากธรรมชาติร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้โดยอ่านหัวข้อส่วนผสมในคำอธิบายของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดบนเว็บไซต์ หรือไปที่หัวข้อ Why Clarins

32 ฉันต้องการแสดงความเห็นที่มีต่อผลิตภัณฑ์

คุณสามารถเขียนรีวิวผลิตภัณฑ์ใดๆ ได้โดยให้คะแนนและแบ่งปันความเห็นของคุณให้ลูกค้าท่านอื่นได้รับทราบ โดยเราจะขอให้คุณเขียนข้อความรีวิวผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกซื้อ จากนั้น คุณจะมีโอกาสตรวจสอบรีวิวและดูว่ารีวิวของคุณจะแสดงในระบบออนไลน์อย่างไรก่อนส่งจริง หากคุณพึงพอใจ ให้คลิกที่ “ส่ง” เพื่อส่งรีวิว นอกจากนี้ คุณยังสามารถแก้ไขหรือยกเลิกรีวิวของคุณได้ทุกเมื่อ
โปรดทราบว่าระบบอาจใช้เวลาสูงสุด 72 ชั่วโมงเพื่อประมวลผลและโพสต์รีวิวของคุณในเว็บไซต์ของเรา รีวิวใดๆ ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสมซึ่งรวมถึง (แต่ไม่จำกัดเพียง) คำหยาบคาย การเหยียดเชื้อชาติและคำลามกโดยทั่วไป จากนั้น รีวิวทั้งหมดของคุณจะได้รับการจัดเก็บไว้ที่หัวข้อ รีวิวของฉัน และ ดูเมื่อเร็วๆ นี้

33 ไม่พบคำถามที่คุณต้องการใช่หรือไม่?

คุณสามารถส่งอีเมลถึงเราได้ที่ service.th@clarins.com หรือติดต่อเราที่ 081-778-3048 ในวันจันทร์ถึงศุกร์ตั้งแต่ 9.00 น. - 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

34 คลาแรงส์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทรงคุณค่าอันดับ 1 ในยุโรป*

*ที่มา: The NPD Group, value sales YTD Dec 2013.

35 ฉันสามารถหาสินค้าคลาแรงส์ที่ถูกจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้ที่ไหน

มั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ได้ ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาต ดังนี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม, บลูพอร์ต หัวหิน, เทอร์มินอล21 (กรุงเทพฯ) ชั้น G-Rome, KIS Beauty Store @เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5
นอกจากนี้คุณสามารถสั่งซื้อโดยตรงที่ Clarins.co.th เว็บไซต์ทางการของคลาแรงส์ ไทยแลนด์
ไม่พบคำถามของคุณใช่หรือไม่?

หากต้องการสนทนากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
โปรดโทรศัพท์มายังหมายเลข 081-778-3048

วันจันทร์ถึงศุกร์ 10:00 น.-17.30 น.
(ยกเว้นวันหยุด)

หรือ

คุณยังสามารถ
อีเมลถึงเราได้ที่ service.th@clarins.com