ช่วยเหลือ

ติดตามคำสั่งซื้อของคุณ

เมื่อคุณยืนยันคำสั่งซื้อบนไซต์แล้ว คุณจะได้รับอีเมลที่ยืนยันว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้วและยังเป็นใบเสร็จรับเงินของคุณอีกด้วย
หากภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อสินค้าเรียบร้อยแล้วคุณไม่ได้รับอีเมลยืนยัน กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า
อีเมล service.th@clarins.com หรือ โทรศัพท์หาเราที่ 02-229-7000 ต่อ 8116
วันจันทร์ถึงศุกร์ 10:00 น.-17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดราชการ)

จากนั้นภายใน 1 วันหลังจากนั้นระบบจะอัพเดทหมายเลขติดตามคำสั่งซื้อของคุณในหน้าบัญชีของฉัน หากคุณลงทะเบียนสร้างบัญชีกับเรา 

โดยปกติแล้วสินค้าของคุณควรจัดส่งภายใน 3-7 วันทำการ

ไม่พบคำถามของคุณใช่หรือไม่?

หากต้องการสนทนากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
โปรดโทรศัพท์มายังหมายเลข 02-229-7000 ต่อ 8116

วันจันทร์ถึงศุกร์ 10:00 น.-17.30 น.
(ยกเว้นวันหยุด)

หรือ

คุณยังสามารถ
อีเมลถึงเราได้ที่ service.th@clarins.com