ฉันจะเตรียมตัวอย่างไร
สำหรับช่วงเวลาแห่งสปาผิวพรรณของฉัน?

  • 1 ฉันควรมาถึงก่อนเวลาหรือตรงเวลานัดหมายเพื่อรับการบริการทรีทเม้นท์หรือไม่?

    โปรดมาถึงก่อนเวลานัดหมายอย่างน้อย 15 นาที เพราะจะทำให้คุณมี เวลาผ่อนคลายและได้รับประโยชน์มากขึ้นจากช่วงแรกของการรับการบริการทรีทเม้นท์ของคุณ และยังช่วยให้เราสามารถตรวจสอบความต้องการในบริการทรีทเม้นท์ปัจจุบันของคุณ

  • 2 ฉันควรแต่งกายอย่างไรสำหรับการนัดหมายของฉัน?

    คุณสามารถแต่งกายตามที่คุณต้องการ

  • 3 ฉันจะสวมใส่สิ่งใดในระหว่างการรับการบริการทรีทเม้นท์?

    สำหรับการบริการทรีทเม้นท์ส่วนใหญ่ คุณจะถูกขอให้ถอดเสื้อผ้าบางรายการออก และสำหรับการบริการทรีทเม้นท์ร่างกาย เราจัดเตรียม ชุดชั้นในที่ใช้แล้วทิ้งในหลากหลายขนาดสำหรับคุณ ความสะดวกสบายของคุณ คือ สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งของเรา รวมทั้งเราได้จัดเตรียมผ้าเช็ดตัวสีขาวรังไหมที่ช่วยรักษาความสุภาพเรียบร้อยของคุณตลอดเวลา

  • 4 ฉันสามารถรับการบริการทรีทเม้นท์ของคลาแรงส์ ขณะที่ฉันมีอาการป่วย/แพ้ได้หรือไม่?

    เราขอแนะนำให้คุณระบุถึงเงื่อนไขทางการแพทย์หรืออาการแพ้ต่างๆ เมื่อทำ การนัดหมาย เพื่อให้เราสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับตัวเลือกในการจองการบริการทรีทเม้นท์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

  • 5 ฉันสามารถรับการบริการทรีทเม้นท์ของคลาแรงส์ในระหว่างการตั้งครรภ์ได้หรือไม่?

    เราขอแนะนำให้คุณระบุถึงเงื่อนไขทางการแพทย์หรืออาการแพ้ต่างๆ เมื่อทำ การนัดหมาย เพื่อให้เราสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับตัวเลือกในการจองการบริการทรีทเม้นท์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

  • 6 ฉันสามารถนำเด็กทารก/เด็กเล็กไปกับฉันได้หรือไม่?

    น่าเสียดายที่เราไม่สามารถอนุญาตให้คุณนำเด็กทารก/เด็กเล็กมาด้วยได้ เนื่องด้วยเหตุผลด้านสุขภาพและความปลอดภัย ลองจินตนาการถึง Clarins Skin Spa ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของคุณ ซึ่งเป็นพื้นที่ความงามส่วนบุคคลของคุณ และเป็นสถานที่ที่เงียบสงบเพื่อความผ่อนคลายในช่วงเวลาสั้นๆ

  • 7 นโยบายการยกเลิกคลาแรงส์คืออะไร

    เราต้องการการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 24 ชั่วโมงในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการนัดหมาย มิฉะนั้นคุณจะเสียค่าธรรมเนียมการจอง